Chữa polyp cổ tử cung bằng đông y có hiệu quả không ?

Polyp cổ tử cung từ lâu đã trở thành mối đe dọa lớn nhất cho sức khỏe sinh sản của tất cả chị em phụ nữ. Do đó, khi chẳng may mắc phải bệnh này, nhiều người đã lựa chọn sử dụng thuốc đông y để điều trị, vì đơn giản và dễ thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, thực tế việc chữa polyp cổ tử cung bằng đông y có hiệu quả không ? thì không phải cũng biết rõ. Vậy nên hãy tham khảo bài viết dưới đây, người bệnh sẽ sớm tìm được cách khắc phục căn bệnh này hiệu quả cao.


Chữa polyp cổ tử cung bằng đông y có hiệu quả không ?

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, có rất nhiều thảo dược trong Đông y được coi như là thần dược trong điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, trong đó có cả bệnh polyp cổ tử cung.

Một số bài thuốc Đông y điều trị polyp tử cung hiệu quả như sau:
  • Ích mẫu: Trong Đông y, ích mẫu là loại thuốc có tính hàn, vị cay và hơi đắng, nhưng có công dụng hoạt huyết điều kinh cũng như khả năng trục ứ huyết giúp sản sinh ra huyết mới. Hơn nữa, ích mẫu còn có khả năng chữa bế kinh, rong kinh, ứ máu tích tụ…Chính vì thế, ích mẫu thường được đưa váo điều trị polyp cổ tử cung rất hiệu quả.
  • Trinh nữ hoàng cung: Đây là một bài thuốc quý có công dụng chống lại quá trình tế bào ung thư phát triển. Đồng thời, trinh nữ hoàng cung còn điều trị hiệu quả các bệnh viêm nhiễm phụ khoa do có chứa chất kháng khuẩn và phù hợp nhất là điều trị polyp cổ tử cung….
  • Hoàng bá: Loại thuốc này có tính hàn, vị đắng, có tác dụng kháng khuẩn và làm giảm viêm nhiễm. Đây là một vị thuốc rất thích hợp cho việc điều trị polyp tử cung.
  • Khổ sâm bắc: Chính là chìa khóa hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, trong đó có polyp cổ tử cung. Với công dụng chống dị ứng, chống viêm và chống loét…khổ sâm bắc được coi như là một loại kháng sinh thực vật.
Bài tham khảo:

Chữa polyp cổ tử cung bằng đông y có hiệu quả không ? 

Dù rằng, không thể phủ nhận tác dụng mà thuốc Đông y mang lại trong quá trình chữa trị bệnh polyp cổ tử cung, nhưng người bệnh cũng cần lưu ý một số vần đề sau khi áp dụng phương pháp này:
  1. Chú ý vệ sinh sạch sẽ, đúng cách cho thân thể và vùng kín, nhất là trong những ngày hành kinh.
  2. Kiêng quan hệ và tránh lao động nặng khi đang trong quá trình điều trị bệnh.
  3. Chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên và hình thành thói quen ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, hợp lý…
  4. Người bệnh polyp cổ tử cung không được tự ý mua thuốc Đông y về điều trị tại nhà, mà cần phải qua thăm khám cũng như chẩn đoán chính xác từ thầy thuốc ở địa chỉ uy tín.
Lời khuyên:

Với những trường hợp người bệnh đã kiên trì chữa trị polyp cổ tử cung bằng thuốc Đông y, nhưng sau thời gian dài vẫn không đạt được hiệu quả như mong muốn. Lúc này, người bệnh nên nhanh chóng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, sẽ được đội ngũ các y bác sĩ chuyên môn cao tư vấn điều trị bằng phương pháp nội khoa bằng thuốc dạng uống hoặc dạng đặt. Ngoài ra, khi bệnh polyp cổ tử cung có dấu hiệu chuyển biến nghiêm trọng hơn, người bệnh cần tiến hành điều trị bằng phương pháp Dao Leep.

Hy vọng, qua những thông tin trên đây có thể giúp người bệnh phần nào hiểu rõ hơn việc chữa polyp cổ tử cung bằng đông y có hiệu quả không ? Nếu vẫn còn thắc mắc về vấn đề này, người bệnh vui lòng gọi đến 0251.381.9288 sẽ được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp tận tình, nhanh chóng.

Xem thêm trên 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các triệu chứng viêm âm đạo ở phụ nữ

Bệnh tử cung chữa ở đâu hiệu quả tại Đồng Nai