Thu nhỏ âm đạo sau sinh đơn giản và hiệu quả

Sau sinh âm đạo của chị em phụ nữ thường giãn rộng ra, các cơ xung quanh vùng âm đạo mất tính đàn hồi, chị em cảm thấy tự ti trong quan hệ tình dục, gần gũi với các anh chồng hay người tình của mình, việc giao hợp trở nên khó khăn và đau rát hơn.


Thu nhỏ âm đạo sau sinh đơn giản và hiệu quả

Có rất nhiều phương pháp thu hẹp âm đạo sau sinh rất hiệu quả nếu chị em có nhu cầu, từ phương pháp đơn giản bằng những bài tập cơ bản tại nhà hay nhanh chóng chị em có thể đến các cơ sở y tế để tiến hành phẫu thuật chỉnh hình âm đạo, giúp cho cô bé trở nên quyến rũ hơn.

Tham khảo thêm ở:

1. Bài tập kegel

Đây là bài tập khá đơn nhiều chị em nào cũng có thể thực hiện được, đòi hỏi sự kiên nhẫn lâu dài tập luyện. Cách thức như sau : đầu tiên phải xác định được vị trí của cơ âm đạo, dùng một ngón tay đưa vào âm đạo, kẹp ngón tay đó bạn sẽ cảm nhận được sự co thắt của các cơ âm đạo. Bạn cứ lặp đi lặp lại thao tác này, nhớ thả lỏng cơ thể, hơi thở nhịp nhàng. Nhớ là không được co cơ lưng, mông và bụng vì làm thế thì cơ âm đạo có thể không co giãn được. Và chắc chắn là sẽ không có hiệu quả.

2. Phương pháp dân gian xông vùng kín

Với phương pháp dân gian này chị em có thể xông vùng kín bằng lá xả hay lá bưởi giúp vệ sinh vùng kín và se khíp vùng kín lại. Tuy nhiên phương pháp này chưa được khoa học kiểm chứng và nó chỉ là phương pháp cổ truyền. Hiệu quả như thế nào còn tùy vào cách thức của mỗi người. Lưu ý nếu xông ở nhiệt độ thấp quá thì không hiệu quả, còn xong ở nhiệt độ cao quá thì có thể ảnh hưởng tổn thương đến vùng kín. Có thể viêm nhiễm, vi khuẩn, vi rút xâm nhập vào.

Bài viết hay tham khảo: 

3. Có thể dùng thuốc giúp thu nhỏ âm đạo

Phương pháp này cực gì đơn giản chỉ cần thoa kem xung quanh vùng kín, giúp các cơ các tĩnh mạch trong âm đạo được co giãn phục hồi lại. Vùng kín trở lại căng hồng, ít nhăn nheo hơn sau thời kỳ mang thai và sinh nở.

Do nhu cầu ngày càng tăng nên trên thị trường hiện tại bày bán rất nhiều sản phẩm giúp thu hẹp âm đạo.Vì vậy chị em nên mua thuốc có nguồn gốc rõ ràng và tuân thủ đúng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ tránh tình trạng viêm nhiễm gây hậu quả nghiêm trọng hơn.

4. Phẫu thuật thu hẹp âm đạo

Để nhanh chóng giúp chị em tự tin trở lại tuổi thanh xuân với vùng kín hồng hào căng mọng hơn, chị em có thể phẫu thuật để se khít vùng kín, thu hẹp âm đạo. Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ, phòng khám uy tín thực hiện những ca phẫu thuật này.

Với việc thực hiện các tiểu phẫu để các cơ xung quanh âm đạo cơ thể phục hồi, co dãn lại bình thường khi quan hệ tình dục, giúp cho tuyến chất nhầy hoạt động tốt. Đó chính là một ca phẫu thuật thành công. 

Với việc thực hiện các tiểu phẫu để các cơ xung quanh âm đạo cơ thể phục hồi, co dãn lại bình thường khi quan hệ tình dục, giúp cho tuyến chất nhầy hoạt động tốt. Đó chính là một ca phẫu thuật thành công. 

Tuy nhiên hiện nay có nhiều cơ sở hoạt động chui, không được sự cấp phép của Sở Y Tế, trang thiết bị không đảm bảo dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Hay sau phẫu thuật âm đạo không được như y muốn chị em, phẫu thuật sai vị trí gây khó khăn trong quan hệ. Có thể viêm nhiễm sau phẫu thuật.

Đây là một phẫu thuật đơn giản, chỉ mất khoảng 30-60 phút. Sau phẫu thuật chị em có thể xuất viện ngay, tránh sinh hoạt tình dục khoảng 2 tháng có thể gây tổn thương đến âm đạo.

Để thu nhỏ âm đạo sau khi sinh con chị em có thể tham khảo các cách trên. Nếu còn điều gì thắc mắc chị em có thể lên trang Web của phòng khám để được tư vấn miễn phí và đến trực tiếp phòng khám để các bác sĩ tư vấn và tiến hành phẫu thuật.

Hotline 0251.381.9288


Xem thêm các bài viết khác

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các triệu chứng viêm âm đạo ở phụ nữ

Bệnh tử cung chữa ở đâu hiệu quả tại Đồng Nai