Tìm hiểu chi tiết về công nghệ vá màng trinh

Cuộc sống phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao, một trong số đó là việc làm đẹp thẩm mỹ vùng kín. Vì nhiều lý do khác nhau mà chị em muốn vá màng trinh để lấy lại cái ngàn vàng đã bị mất. Nhưng vẫn còn nhiều chị em lo lắng và sợ hãi vì không biết vá màng trinh có đau không. Hôm nay các chuyên gia tại phòng khám đa khoa sẽ có bài tư vấn giải đáp cho chị em về vấn đề trên.


Màng trinh là một lớp màng mòng nằm che ở cửa âm đạo có độ dày mỏng phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Theo y khoa thì nó có tác dụng ngăn cản các loại vi khuẩn xâm nhập tránh được các bệnh phụ khoa. Màng trinh chỉ rách khi quan hệ tình dục hoặc chịu tác động của một số hoạt động tác nhân bên ngoài. Nói vậy để thấy được tác đụng của màng trinh và việc tái tạo màng trinh không chỉ là lấy lại cái ngàn vàng mà còn đem tới nhiều lợi ích về sức khỏe khác.

Vá màng trinh có đau không?

Đây là tâm lý chung của các chị em khi đi vá màng trinh chứ không riêng gì cá nhân nào. Với phương pháp và khoa học ngày xưa thì việc vá màng trinh thực sự là đau và rất khó chịu, thường chị em phải rất chịu đựng để đi vá màng trinh. Nhưng với sự tiến bộ và phát triển của công nghệ y khoa như ngày nay thì việc vá màng trinh đã không còn là mối lo nữa. Thực tế tại Phòng khám đa khoa đang áp dụng công nghệ xâm lân tối thiểu vào việc vá màng trinh với máy móc và thiết bị tiên tiến nhập khẩu trên thế giới. Đã rất nhiều chị em vá màng trinh tại đây và luôn đảm bảo được sự hài long về mọi mặt.

Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ chừng 20 phút, sau chừng 2 tuần là sẽ lành. Không đau, không phải nằm viện, không cần kiêng cử quá nhiều, không ảnh hưởng tới cuộc sống, về ngay sau khi xong…

Ngoài ra các thủ tục quy trình tại Phòng khám đa khoa được thực hiện rất nhanh chóng và tiện lợi, luôn có đội ngũ tiếp tân hướng dẫn cho bệnh nhân từng quy trình. Và đặc biệt phòng khám thực hiện khám bệnh cả ngoài giờ hành chính nên rất tiện lợi cho bệnh nhân.

Tuy nhiên bác sĩ cũng khuyến cáo, không nên quá tự do phóng khoáng sau khi vá màng trinh, để đảm bảo tốt nhất cho việc hồi phục thì chị em cũng cần nên ăn uống và có sinh hoạt lành mạnh sau khi phẫu thuật. Cần tránh quan hệ tình dục trong 2 tháng đầu để màng trinh lành lại nguyên vẹn nhất.

Khi bị mất trinh vì một lý do nào đó, không ít nữ giới lựa chọn giải pháp vá màng trinh, nhằm cứu vãn hôn nhân cũng như hạnh phúc của họ. Tuy nhiên, quyết định vá màng trinh luôn đi kèm nỗi lo không biết vá màng trinh có bị phát hiện không? Các chị em hãy cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ trong bài viết sau để có nhận định đúng đắn hơn về vấn đề này nhé.

Theo các bác sĩ chuyên phụ khoa cho biết, vá màng trinh là áp dụng kỹ thuật chỉnh hình phụ khoa, tái tạo lại màng trinh mới trên cơ sở màng trinh cũ đã rách mà không cần dùng màng trinh nhân tạo thay thế.

Xem thêm 

Vá màng trinh có dễ bị phát hiện không?

Rất khó có thể nói vá màng trinh có dễ bị phát hiện hay không? Bởi tỷ lệ thành công của tiểu phẫu cũng như độ chân thật của màng trinh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
  • Cơ sở thực hiện thủ thuật: Phòng khám được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, quy trình vá màng trinh an toàn và chính xác… không những quyết định tỷ lệ thành công của quá trình tiểu phẫu mà còn giúp các chị em tránh được những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra như: Chảy máu, viêm nhiễm sau tiểu phẫu…
  • Tay nghề của các bác sĩ: Thủ thuật vá màng trinh diễn ra trong môi trường vô khuẩn và được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ vững tay nghề, có nhiều năm kinh nghiệm thì tỷ lệ thành công cao hơn nên rất khó bị phát hiện.
  • Phương pháp vá màng trinh: Áp dụng các phương pháp, công nghệ vá màng trinh tiên tiến, giúp màng trinh được phục hồi có độ chân thật cao. Điều này đồng nghĩa với việc rất khó phân biệt màng trinh thật hay màng trinh đã được vá.
  • Mức độ rách của màng trinh: Nếu trong quá khứ, các chị em đã trải qua nhiều lần quan hệ tình dục, quan hệ thô bạo… thì mức độ rách của màng trinh sẽ khá nghiêm trọng. Việc này không chỉ gây khó khăn cho quá trình tiểu phẫu mà còn ảnh hưởng đến tính chân thật của màng trinh.
Bài tham khảo:

Làm thế nào để vá màng trinh không bị phát hiện?

Để tiểu phẫu vá màng trinh diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao thì việc đầu tiên các chị em nên làm là lựa chọn một địa chỉ vá màng trinh uy tín.

Do đó, khi có nhu cầu vá màng trinh chị em phụ nữ đừng quên tìm đến Phòng Khám Đa Khoa. Bởi vì, đây là một trong những phòng khám chuyên phụ khoa chính quy, được Sở Y tế kiểm duyệt nghiêm ngặt và cấp phép hoạt động.

Bên cạnh đó, đến với chúng tôi các chị em sẽ được đội ngũ y bác sĩ trực tiếp kiểm tra và thực hiện vá màng trinh, giúp quá trình tiểu phẫu đạt kết quả cao.

Hơn thế nữa, trong thời gian qua Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã thực hiện vá màng trinh thành công cho nhiều chị em nhờ áp dụng kỹ thuật vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc.

Ưu điểm của phương pháp vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc
  • Độ chân thật cao, khó phát hiện do phương pháp này hoạt động dựa trên nguyên lý khôi phục lại màng trinh đã rách bằng chỉ tự tiêu mà không cần dùng đến màng trinh nhân tạo.
  • Ít đau, ít để lại sẹo, không cần cắt chỉ và tính thẩm mỹ cao.
  • Vùng tiểu phẫu nhỏ, ít chảy máu, tổn thương nhỏ nên không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý bình thường của các chị em.
  • Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập của nữ giới.
Với những chia sẻ trên xung quanh vấn đề vá màng trinh có bị phát hiện không? Nếu nữ giới còn bất kỳ thắc mắc liên quan, hãy nhanh tay nhấp chọn bảng tư vấn online bên dưới để được các bác sĩ kịp thời giải đáp.


Kết quả hình ảnh cho tư vấn âu mỹ việt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các triệu chứng viêm âm đạo ở phụ nữ

Bệnh tử cung chữa ở đâu hiệu quả tại Đồng Nai