Thu hẹp vùng kín có tốt không và có lợi ích gì ?

Theo thời gian, tất cả các cơ quan, bộ phận của con người đều bị lão hóa và “vùng kín” cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Bởi ngoài việc bị ảnh hưởng của thời gian, vùng kín còn chịu ảnh hưởng trực tiếp từ hoạt động tình dục và quá trình sinh nở nhiều lần. Do vậy, thu hẹp âm đạo đã trở thành nhu cầu thiết yếu của rất nhiều chị em. Vậy thu hẹp vùng kín có tốt không và có những lợi ích gì ? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua bài viết chia sẻ dưới đây.


Thu hẹp vùng kín có tốt không và có những lợi ích gì ?

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, thu hẹp vùng kín có những lợi ích đối với chị em như sau:

Ngăn ngừa tình trạng khô âm đạo và đau rát khi quan hệ

Khi chị em bị chứng giãn âm đạo sẽ khiến âm đạo rộng ra và âm đạo bị khô, kèm theo cảm giác đau khi quan hệ…từ đó làm giảm ham muốn tình dục của phái nữ. Đây là vấn đề tế nhị mà không phải chị em nào cũng có thể sẵn sàng chia sẻ cùng chồng, nên khiến tâm lý của họ trở nên bât ổn và làm rối loạn nội tiết tố…gây ra hiện tượng lão hóa sớm, nên việc tiến hành thu hẹp âm đạo rất cần thiết.

Giảm thiểu mắc các bệnh lý phụ khoa

m đạo quá rộng sẽ có nhiều các nếp gấp tiềm ẩn và trong các nếp gấp ẩn chứa một lượng vi khuẩn, các chất độc cũng như các tế bào da chết hay máu kinh còn chưa ra hết…đây là nguyên nhân làm cho âm đạo ngứa, khí hư có mùi khác thường và các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa thường xuyên xuất hiện. Do đó, khi âm đạo của chị em được thu nhỏ lại sẽ giảm thiểu đáng kể nguy cơ mắc các bệnh viêm phụ khoa như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu….

Xem chi tiết hơn:

Thu hẹp âm đạo mang lại nét thẩm mỹ cho vùng kín của phái nữ

Lợi ích lớn mà thu hẹp âm đạo mang lại cho chị em là vấn đề thẩm mỹ vùng kín được nâng cao. Bên cạnh âm đạo được nhỏ gọn còn làm mất đi tình trạng chảy xệ do quá trình sinh nở gây ra, khoái cảm cũng tăng theo, giúp chị em phụ nữ nhanh chóng đạt đến cao trào….

Giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục

Đối với chị em phụ nữ có thể nhờ vào kỹ thuật thu hẹp âm đạo để khôi phục lại độ đàn hồi của âm đạo, nhằm nâng cao chất lượng quan hệ, làm tăng tình cảm vợ chồng. Từ đó đạt được mục đích giúp gia đình êm ấm và hạnh phúc lâu dài.

Bài tham khảo:

Lời khuyên:

Với mong muốn và nhu cầu tìm được cách thu hẹp âm đạo trở về trạng thái ban đầu an toàn và và đỡ mất thời gian, chị em nên tiến hành phẫu thuật thu hẹp âm đạo tại Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Phúc. Nơi đây đã và đang áp dụng thành công kĩ thuật xâm lấn tối thiểu thu hẹp âm đạo của Hàn Quốc. Đây là phương pháp an toàn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, với thời gian tiểu phẫu thuật ngắn từ 15 - 30 phút, không phải nằm viện và có thể về ngay trong ngày.

Qua đây, nếu chị em vẫn còn có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến vấn đề thu hẹp vùng kín có tốt không và có những lợi ích gì ? Hãy gọi trực tiếp tới số Hotline: 0251.381.9288 sẽ được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ giải đáp tận tình, nhanh chóng.

Xem thêm trên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các triệu chứng viêm âm đạo ở phụ nữ

Bệnh tử cung chữa ở đâu hiệu quả tại Đồng Nai